คำอธิบายการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านหน้าเว็บโรงเรียน

  1. ช่องหัวข้อเรื่อง : ให้กรอกเรื่องที่ต้องการร้องเรียน

  2. ประเภทเรื่อง : ใส่เรื่องที่ต้องการร้องเรียน
  3. รายละเอียด : กรอกข้อมูลที่ชัดเจนมากขึ้น
  4. ช่องชื่อ-นามสกุล : กรอก ชื่อ นามสกุล จริงของผู้ร้องเรียน

  5. เบอร์โทร : ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้
  6. ช่องที่อยู่ : กรอกที่อยู่ปัจจุบันของผู้ร้องเรียน

  7. ช่องอีเมล์ : ให้กรอกอีเมล์ของผู้ร้องเรียน เพื่อจะได้ติดต่อกลับ หากไม่มีให้ใส่ “-“
  8. แนบไฟล์หลักฐาน

  9. กดยอมรับ
  10. กดส่งเรื่องร้องเรียน

หมายเหตุ       

        1. การร้องเรียนเมื่อกรอกข้อมูลแล้วจะรายงานส่งไปยังผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน

        2. บุคลากรภายนอกสามารถแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลผู้ร้องเรียน

และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   

       3. หน่วยงานจะไม่เปิดเผยข้อมูลของผู้แจ้ง